-->

ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF

Kode iklan
ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF - สวัสดีเพื่อน auflotdeyeuse.com, ในบทความที่คุณกำลังอ่านในครั้งนี้มีชื่อเรื่อง ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF, เราได้เตรียมบทความนี้ไว้อย่างดีเพื่อให้คุณอ่านและนำข้อมูลไปใช้ หวังว่าเนื้อหาของโพสต์ บทความ PDF, บทความ PDF New, สิ่งที่เราเขียนคุณสามารถเข้าใจได้ เอาล่ะมีความสุขในการอ่าน.

หัวข้อ : ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF
ลิงค์ : ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF

อ่านด้วย


ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF



หลี่ว์ซู่ เป็นเด็กกำพร้าที่หาเลี้ยงตัวเองมาโดยตลอด และก็คงจะหาเลี้ยงตัวเองเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเขาไม่ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนเข้าเสียก่อน… แต่เฮ้ย! เขาไม่เป็นอะไรเลยนี่ ไม่เจ็บ ไม่ปวด และไม่ตาย แถมวิญญาณไม่ได้หลุดออกจากร่างด้วย! จะมีก็แต่สัญลักษณ์รูปต้นไม้ที่จู่ๆ ก็ปรากฏขึ้นมาบนฝ่ามือและพลังพิเศษในตัวที่ตื่นขึ้นมาเท่านั้น!

ทว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับพลังพิเศษนี้มา เพราะคนอื่นๆ เองก็เริ่มกลายเป็นผู้มีพลังแล้วเหมือนกัน นี่มันเรื่องบ้าอะไร เกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้กันแน่ นี่เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคของผู้มีพลังพิเศษกันแล้วงั้นเหรอ หลี่ว์ซู่ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย

ว่าแต่พลังที่ได้มานี่มันฝึกยังไงกันล่ะ เอ๊ะ ต้องสะสมแต้มอารมณ์ด้านลบงั้นเหรอ แค่กวนโมโหคนอื่นก็เพิ่มพลังได้แล้วงั้นเหรอ แบบนี้ก็เข้าทางหลี่ว์ซู่สุดๆ ไปเลยน่ะสิ!



เล่ม1 แก้ไข

เล่ม2 แก้ไข

เล่ม3

_______________________________

เล่ม4

P1

P2 จบเล่ม4



_______________________________

เล่ม5


นั่นคือบทความ ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF

นั่นคือบทความทั้งหมด ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF ครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่าน เจอกันใหม่บทความหน้า.

คุณกำลังอ่านบทความ ท่านเทพ! ละเว้นข้าเถอะ เล่ม4 PDF พร้อมที่อยู่ลิงค์ https://goesdeoid.blogspot.com/2020/07/4-pdf.html
Kode iklan

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter